20/4/20

Tử Vi Ngày 22/04/2020 Của 12 Cung Hoàng Đạo

Tử Vi Ngày 22/04/2020 về tình cảm, sự nghiệp công việc của 12 cung hoàng đạo

22/04/2020 Của Ma Kết  (sinh từ 22⁄12 - 20⁄1)
Hôm nay, Mọi người xung quanh có xu hướng đi theo sự dẫn dắt của bạn.
Về Chuyện Tình Cảm :
Nếu trục trặc liên tục xuất hiện, điều đó có nghĩa bạn cần giành thời gian để suy xét chuyện tình của mình. Hai bạn nên đối thoại để tìm ra nguyên nhân gốc rễ.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Hãy nhớ, công việc không phải toàn bộ cuộc sống của bạn. Bạn cần đặt chính mình lên trên tất cả. Thật tuyệt nếu bạn cho mình một ngày nghỉ xả hơi. Hãy mua tặng mình một món quà xa xỉ hoặc kéo dài thời ăn trưa hơn bình thường.
22/04/2020 Của Bảo Bình  (sinh từ 21⁄1 - 19⁄2)
Trong gia đình bạn có thể bùng nổ tranh cãi mà nguyên nhân lại khá ngớ ngẩn. Bạn không nên quá lo lắng vì vấn đề sẽ được giải quyết sớm thôi.
Về Chuyện Tình Cảm :
Bạn không hào hứng lắm trước tình cảm nồng nàn mãnh liệt đâu. Bạn có thể chỉ muốn lẩn trốn khỏi người ấy. Nhưng nếu bạn quen dần, bạn sẽ thích thôi.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Stress từ công việc khiến bạn đột ngột có dấu hiệu của bệnh thèm ăn vặt. Bạn sẽ chẳng từ chối bánh kẹo của bất cứ ai.
22/04/2020 Của Song Ngư - Nữ (sinh từ 20⁄2 - 20⁄3)
Nếu hôm nay Bạn thấy chán, thì cũng là điều dễ hiểu. Bởi lẽ sẽ chẳng có điều gì đáng ngạc nhiên xảy ra trong đời bạn. Hãy thưởng thức sự yên tĩnh hiếm có này.
Về Chuyện Tình Cảm :
Ngôn ngữ của Bạn đặc biệt có sức nặng. Nếu bạn định khen người ấy đáng yêu, hãy mạnh dạn nói ra. Bạn sẽ thấy tác dụng ngay lập tức.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Trước khi tiến lên phía trước, bạn cần đi lùi lại vài bước. Suy ngẫm về quá khứ, đánh giá và rút ra bài học sẽ giúp ích rất nhiều cho tương lai của bạn đấy.
22/04/2020 Của Bạch Dương - (sinh từ 21⁄3 - 20⁄4)
Bạn sẽ có nhiều cảm hứng nghệ thuật, lãng mạn từ một người mà bạn rất yêu quý. Bạn có thể sáng tác bài hát, viết thơ hoặc nấu một bữa ăn ngon dành cho đối phương. Người ta sẽ cực kỳ cảm động, nên hãy mạnh dạn thể hiện nhé.
Về Chuyện Tình Cảm :
Hãy chiếm lấy sân khấu và phô bày tài năng của mình. bạn sẽ là thỏi nam châm thu hút đám đông ngưỡng mộ. Bạn sẽ là nhân vật chính nếu bạn tổ chức một buổi liên hoan karaoke đấy.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Chỉ cô lập ở vị trí của mình sẽ khiến ngày này của bạn trôi qua trong nhàm chán. Hãy chịu khó kết nối với đồng nghiệp xung quanh.
22/04/2020 Của Kim Ngưu - (sinh từ 21⁄4 - 21⁄5)
bạn cần phòng bị lòng người. Ai đó sẽ cố ý bẻ cong lời nói của bạn. Hãy bình tĩnh chờ giai đoạn căng thẳng qua đi. Dù sao, bạn vẫn không nên làm mất mối quan hệ này.
Về Chuyện Tình Cảm :
Đừng quên công nghệ thông tin hiện đại có thể trợ giúp bạn trong đường truy tìm tình yêu. Hãy đăng ký vào một trang hẹn hò trực tuyến và thử để lại lời nhắn.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Đừng nghe theo người khác thuyết phục mà từ bỏ thời gian riêng tư cho công việc nhé. Bạn cần làm theo đúng kế hoạch, dù kế hoạch đó chỉ bao gồm hai việc, ăn và ngủ.
22/04/2020 Của Song Tử - (sinh từ 22⁄5 - 21⁄6)
bạn sẽ khó mà hiểu được nhiều chuyện đang xảy ra xung quanh bạn. Hãy tỉ mỉ quan sát và suy ngẫm sâu hơn. Ngày mai, tình hình sẽ trở nên rõ ràng.
Về Chuyện Tình Cảm :
bạn là cung nổi bật bởi sự lãng mạn, bay bổng. Nhưng hôm nay, phần thực tế, lý trí trong con người bạn cũng rất rõ ràng. Hãy kết hợp cả hai yếu tố này nhé. Chuyện tình của bạn sẽ có tiến triển đấy.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Bí quyết để có được ngày làm việc yên ổn là phải tránh xa các cuộc khẩu chiến. Khi cảm thấy nguy cơ bùng nổ trong văn phòng, bạn thà tìm cớ ra ngoài rửa cốc uống trà còn hơn.
22/04/2020 Của Cự Giải - (sinh từ 22⁄6 - 22⁄7)
Tính bướng bỉnh của Bạn vốn đã đi vào truyền thuyết. Đặc biệt hôm nay, bạn sẽ dễ khiến người khác khó chịu với tính cách này. Bạn nên cố gắng nhìn nhận vấn đề từ quan điểm của họ, và hoãn các cuộc tranh cãi sang ngày khác.
Về Chuyện Tình Cảm :
Hãy chứng minh tình yêu bằng hành động thực tế. Thay cho một bó hoa trên tấm thiệp, bạn nên đích thân ghé qua cửa hàng bán hoa.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Đừng để mình phụ thuộc vào bất cứ ai, công việc hay hoàn cảnh. Khi bạn trao cho mình tự do và làm chủ cuộc sống, bạn sẽ nhận được nhiều cơ hội để phát triển hơn bạn tưởng.
22/04/2020 Của Sư Tử  (sinh từ 23⁄7 - 22⁄8)
Bạn sẽ có một ngày suôn sẻ miễn là bạn cởi mở và thẳng thắn. Sự chân thành bao giờ cũng được đáp lại bằng điều tương tự.
Về Chuyện Tình Cảm :
Bạn đang vui vẻ và yêu đời. Đừng quên mang lại niềm vui ngọt ngào cho những nhân vật quan trọng trong đời bạn nhé.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Kỷ luật là dành cho những ngày đi làm. Hôm nay, bạn nên tung hê tất cả và thoải mái tận hưởng ngày nghỉ nhé.
22/04 Của Xử Nữ - (sinh từ 23⁄8 - 23⁄9)
Hôm nay Bạn nên kiểm tra lại toàn bộ sổ tiết kiệm, thẻ ngân hàng và tiền trong ví. Tháng qua bạn đã mua sắm vượt mức hạn định rồi.
Về Chuyện Tình Cảm :
Hãy luôn giữ vững phong độ trong mọi tình huống. Khi tình yêu gặp bão tố, điều tệ nhất bạn có thể làm là nổi cáu, ngang bướng và đổ thêm dầu vào lửa.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Sự chịu đựng kiên trì của Bạn sẽ thu được lợi ích xứng đáng. Sự nghiệp của bạn có thể bị cản trở bởi các nghĩa vụ với gia đình. Hãy cố gắng tìm ra một giải pháp trung hòa.
22/04/2020 Của Thiên Bình -(sinh từ 24⁄9 - 23⁄10)
Hôm nay bạn chi tiêu dè dặt hơn bình thường. Bạn có thể quyết định từ chối đi ăn hàng với một người bạn và mang cơm hộp đi từ nhà thay vào đó.
Về Chuyện Tình Cảm :
Tình yêu thực sự là khi bạn đặt sở thích của người yêu lên trên của mình. Hãy quan sát thử xem bạn có nhận được “đãi ngộ” tương tự từ nửa kia không nhé.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Khi bạn biết bạn đúng, bạn sẽ đứng lên bảo vệ mình quyết liệt. Nhưng đối thủ lại nắm lợi thế trong tay. Hãy tìm một bên thứ ba để phân giải nhé.

22/04/2020 Của Bọ Cạp  (sinh từ 24⁄10 - 22⁄11)
Bạn có thể dễ dàng hàn gắn bất đồng hoặc kết bạn mới.
Về Chuyện Tình Cảm :
Thời gian qua, tình yêu của bạn có nhiều mây đen che phủ. Hôm nay, bạn sẽ cảm nhận được không khí tuyệt vời của “trời quang mây tạnh”.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Bạn giật mình thức giấc vì một phần việc còn dang dở. Có lẽ hôm nay bạn nên thu xếp ghé qua văn phòng để kiểm tra nhé.
22/04/2020 Của Nhân Mã - (sinh từ 23⁄11 - 21⁄12)
Hôm nay các kế hoạch đều có thể bị chệch hướng. Thay vì cố gắng giải quyết câu hỏi “vì sao”, bạn nên cố gắng tìm ra giải pháp điều chỉnh nhé.
Về Chuyện Tình Cảm :
Hôm nay bạn cảm thấy hơi trầm tĩnh. Bạn thích không gian yên tĩnh và tiến hành mọi việc với tốc độ chậm, ngay cả trong chuyện hẹn hò.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Bạn không thích người khác dạy bảo mình, vì bạn cho rằng họ chỉ cố tình kiểm soát hoặc xúi giục. Hãy bình tĩnh nào. Người ta có thể chỉ có ý tốt thôi.


EmoticonEmoticon