27/4/18

Thuốc Phòng Ung Thư Absorbable Selenium Của MỸ

Thuốc phòng ung thư Absorbable Selenium 200mcg Puritan's Pride

Absorbable selenium 200 mcg puritan pride lọ 100 viên là biện pháp nâng cao sức đề kháng tự nhiên. Khi sức đề kháng khỏe mạnh, cơ thể có đủ sức phòng trừ những bệnh đơn giản do vi khuẩn, tránh việc phải sử dụng kháng sinh gây hại cho tiêu hóa. Sử dụng absorbable selenium hàng ngày còn có thể ngăn chặn những tế bào ung thư đang lớn dần trong cơ thể.


 ĐẶT MUA tại : https://rutgon.me/thuoc-phong-ung-thu

Thuốc phòng ung thư Absorbable selenium 200 mcg puritan pride bổ sung khoáng vi lượng selen giúp tăng sức đề kháng tự nhiên cho cơ thể, chống oxy hóa trung hòa gốc tự do có hại, ngăn ngừa sự phát triển tế bào ung thư, hỗ trợ quá trình xạ trị hóa trị cho bệnh nhân ung thư.

Tăng cường sức đề kháng, loại bỏ gốc tự doTăng cường hệ miễn dịch, thuốc ngừa ung thư Tốt cho tim mạch và mắtLọ 100 viên, liều dùng 1 viên/ngàyNhập khẩu và phân phối chính hãng bởi Puritan's Pride. Puritan's Pride sử dụng nguồn nguyên liệu tốt nhất, uy tín nhất trên thế giới, được các bác sỹ và người tiêu dùng tại Mỹ lựa chọn là một trong những thương hiệu được yêu chuộng nhất và sản phẩm được nhiều người tin dùng nhất. 100% sản phẩm của Puritan's Pride được sản xuất tại các cơ sở sản xuất của NBTY tại Mỹ và tất cả các cơ sở này đều đạt được tiêu chuẩn HACCP và c-GMP

 Sản phẩm được Bộ Y tế cấp Xác nhận công bố phù hợp quy định An toàn thực phẩm số 6404/2017/ATTP-XNCB


EmoticonEmoticon