20/4/20

Xem Tử Vi Tháng 05/2020 Của 12 Cung Hoàng Đạo


Dự đoán tháng 05/2020 của Ma Kết - (sinh từ 22⁄12 - 20⁄1)
Thời gian qua, bạn không có nhiều cơ hội thể hiện suy nghĩ và bản thân vì bạn phải chú ý nhiều tới sắc mặt của người khác. Nhưng tháng này sẽ là một câu chuyện khác. Đặc biệt trong công việc, mọi người có thể dễ dàng cho qua dù bạn có mắc sai lầm, nên bạn tự tin hơn hẳn. Thậm chí, bạn có thể muốn tự bắt đầu con đường sự nghiệp của riêng mình. Nếu không, bạn cũng khá thuận lợi ở cơ quan. Sự tự tin bao trùm quanh bạn cũng sẽ ảnh hưởng tốt tới các mặt khác trong cuộc sống. Chẳng gì tuyệt hơn một người tràn đầy niềm tin vào chính mình.

Đường tình duyên tháng này diễn ra khá êm ả. Không có sóng gió cũng tương đương thiếu đi cao trào, nhưng bạn chớ nên đòi hỏi cao quá trong thời điểm này. Đối với lỗi lầm nếu có, hãy biết tha thứ và quên đi thật sự. Nếu bạn còn độc thân, ngọn lửa tình cũ có thể lại bùng cháy đấy.

Bạn nên kiểm soát túi tiền để tránh tiêu xài quá định mức nhé. Hãy tận hưởng cuộc sống trong khả năng của bạn cho phép.


Dự đoán tháng 05/2020 của Bảo Bình - (sinh từ 21⁄1 - 19⁄2)
Hai tuần đầu tháng, bạn chỉ nên chú tâm làm việc của mình. Nếu bạn quá chú ý tới người khác, bạn có thể gặp rắc rối không đáng có. Từ ngày 19, bạn có nhiều tiến bộ trong sự nghiệp.

Về mặt tiền bạc, tháng này bạn chi tiêu khá rủng rỉnh. Mặc dù thu nhập không tăng đột biến, nhưng đến tận cuối tháng, ví tiền bạn vẫn còn chút đỉnh. Nếu bạn cần có thời gian dành riêng cho bản thân trong tháng, đừng ngại tiến hành một cuộc du ngoạn nhỏ. Nhưng có lẽ bạn phải chờ đến sau ngày 13 mới sắp xếp được thời gian rảnh.

Đầu tháng này, bạn có thể gặp một số trục trặc nhỏ về đường tình duyên. Nhưng may mắn là khoảng giữa tháng đến cuối tháng, tình hình sẽ thuận lợi hơn rất nhiều. Nếu bạn và người yêu cãi nhau, hai bạn dễ dàng làm lành và lại vui vẻ như cũ.

Dự đoán tháng 05/2020 của Song Ngư - (sinh từ 20⁄2 - 20⁄3)
Đầu tháng này,bạn có cơ hội kết thêm bạn mới. Với biểu hiện xuất sắc trong công việc, bạn sẽ gây ấn tượng tốt và được đồng nghiệp thán phục. Từ ngày mùng 9, tâm trạng bạn khá thất thường, dễ phạm lỗi trong giao tiếp với mọi người. Ngày 20, bạn là tâm điểm của sự chú ý nên hãy hành động thận trọng. Bạn có thể cảm giác như thể tất cả đều đang có địch ý chống lại bạn nhưng đó không phải sự thật đâu. Nếu rơi vào tình thế bất lợi, bạn sẽ có cơ hội tốt để lật ngược ván cờ vào ngày 25.

Trong chuyện tình cảm, bạn đừng nên quá tin vào những lời hứa hẹn “đầu môi chót lưỡi”. Không phải việc gì cũng giống như bề nổi của nó. Nếu bạn không thích ai, hãy dứt khoát tránh mặt.

Bạn sẽ có dịp để đi du lịch trong tháng này. Hãy tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời đó nhé. Ở đích đến, bạn sẽ gặp được một người bạn đặc biệt.

Dự đoán tháng 05 của Bạch Dương - (sinh từ 21⁄3 - 20⁄4)
Trong 3 tuần đầu tháng, bạn có duyên với các mối quan hệ cặp đôi. Bạn sẵn sàng tiến tới giai đoạn cam kết trong quan hệ kinh doanh như ký hợp đồng, hay ký vào tờ giấy kết hôn nếu bạn đã có một mối tình đủ dài. Bạn là tuýp người sống vì người khác hơn là vì mình. Nhưng tư duy này sẽ thay đổi vào ngày 8, khi bạn mạnh dạn lên tiếng đòi hỏi quyền lợi cho bản thân. Bạn sẽ muốn đổi mới ngoại hình, phong cách thời trang. Hãy nói và làm những gì bạn muốn.

Ngày khó khăn trong tháng rơi vào ngày 21. Kế hoạch, ước mơ lớn của bạn có thể mâu thuẫn với đối tác, hoặc người yêu hoặc người thân. Yêu cầu công việc chiếm dụng thời gian dành cho đời sống cá nhân. Bạn chỉ nên đưa ra quyết định khi nắm bắt đầy đủ tình hình. Từ ngày 22, bạn có cơ hội hình thành một mối quan hệ gắn bó có thể bền vững suốt đời.

Dự đoán tháng 05 của Kim Ngưu -(sinh từ 21⁄4 - 21⁄5)
Tháng này là thời điểm rất thuận lợi đối với sự nghiệp của bạn. Bạn có thể đạt được những tiến bộ đáng kinh ngạc. Mọi người đều coi bạn là người có thể dựa vào khi gặp khó khăn. Từ đầu tháng đến ngày 22, bạn nên tận dụng hết thiên thời, địa lợi, nhân hòa để giành được lợi ích lớn nhất. Nếu bạn nắm giữ vai trò lãnh đạo, chắc chắn bạn sẽ làm tốt.

Tất nhiên không phải trời yên bể lặng suốt tháng. Đôi lúc, bạn cũng dao động, thiếu quyết đoán. Một vài sự cố không như ý cũng có thể gây rắc rối cho bạn, đặc biệt vào ngày mùng 8 và 22.

Bạn cũng sẽ gặp nhiều may mắn và như ý trong chuyện tình cảm. Nếu bạn muốn tán tỉnh, đây chính là lúc an toàn nhất để ngỏ lời hẹn hò.

Bạn có thể quyết định chi một khoản tiền để đầu tư hoặc mua sắm lớn. Hãy tự chủ trong chi tiêu sinh hoạt. Đừng để người khác tác động vào cách bạn quản lý ví tiền.

Dự đoán tháng 05 của Song Tử  (sinh từ 22⁄5 - 21⁄6)
Trong tháng này, bạn nên trì hoãn các quyết định quan trọng liên quan tới công việc, sự nghiệp. Bạn nên tiếp tục duy trì những nhiệm vụ, lĩnh vực mà bạn đang làm tốt nhất. Đối với vấn đề tài chính, bạn nên áp dụng chính sách tiết kiệm. Hãy biết kiềm chế bản thân trước sự vẫy gọi của các món đồ lấp lánh, vì trong năm nay bạn sẽ cần dùng đến một khoản tiền lớn có thể sinh sôi lời lãi đấy. Nhưng chưa phải bây giờ nên hãy chờ nhé.

Trong thế giới tình cảm, bạn nên chuẩn bị đón nhận nhiều chuyển biến. Bạn cần dũng cảm đối mặt với hiện thực. Đừng lảng tránh vì đây là thay đổi theo chiều hướng tích cực. Một “người cũ” có thể xuất hiện trong đời bạn và đưa ra vài lời khuyên mang tính chất bạn bè. Hãy lắng nghe nếu bạn muốn.

Dự đoán tháng 05 của Cự Giải - (sinh từ 22⁄6 - 22⁄7)
Bạn là một người vô cùng ngọt ngào, nhất là khi bạn thấy ai đó đang gặp khó khăn. Và có thể ngay khi tháng 6 bắt đầu, người bạn yêu quý sẽ khao khát cần có tình yêu lãng mạn của bạn đấy. Chắc chắn bạn sẽ dốc hết tình cảm ra để giúp người ấy rồi. Sẽ có rất nhiều sự lãng mạn, yêu thương, dịu dàng và vui vẻ vào đầu tháng này. Hãy cố gắng thuyết phục người khác ủng hộ quan điểm của bạn vào ngày 4 và 5, đừng có đe dọa họ đấy.

Ngày 10, 11 và 12 là những ngày hứa hẹn đầy rẫy sự hiểu lầm do vấn đề giao tiếp. Bạn nên cố gắng giải quyết hết những vấn đề phát sinh một cách khéo léo. Ngày 18 và 19, bạn sẽ không thể nào cưỡng lại được sức hấp dẫn của bất cứ thứ gì cay và nóng. Ngày 23 và 24, lý trí sắc bén của bạn sẽ bắt được ngay trọng tâm của vấn đề cần giải quyết, dù bạn có đang nói về chuyện toàn cầu hóa hay bàn xem ăn gì tối nay. Mọi người sẽ cực kỳ ấn tượng với bạn. Hãy giảm tốc vào 2 ngày cuối tháng nhé.

Dự đoán tháng 05 của Sư Tử  (sinh từ 23⁄7 - 22⁄8)
Ngày đầu tiên trong tháng của bạn sẽ rất vui vẻ, yên bình. Nếu bạn đang tìm kiếm sự lãng mạn, bạn sẽ có. Nếu bạn đang tìm một món đồ, bạn sẽ thấy nó ở gian hàng giảm giá. Nếu bạn đang tìm nhân tố thúc đẩy sự thay đổi trong con người mình, bạn sẽ hài lòng. Nói chung, tháng 8 mở đầu một cách hoàn hảo cho bạn.

Bạn sẽ khá kỹ tính trong mọi việc vào ngày 4 và 5. Thật ra, nếu bạn có thể nhìn đời một cách nhẹ nhàng, bạn sẽ thấy vui hơn đấy. “Tìm kiếm nửa kia” là tên của trò chơi dành cho ngày 9 và 10. Bạn hiểu rõ mẫu hình lý tưởng của mình nên bạn sẽ thực sự nghiêm túc tìm hiểu khi hẹn hò.

Ngày 14 và 15, bạn sẽ cực kỳ ngăn nắp, chỉn chu khi làm việc. Hãy tận hưởng cảm giác tuyệt vời khi nhận được nhiều may mắn vào ngày 19 và 20. Công sức trồng cây đã đến ngày hưởng trái ngọt, nên bạn xứng đáng với những phần thưởng này. Bạn không nên vội vàng vào ngày 25 hoặc 26. Cuối tháng, bạn hãy quan tâm, giúp đỡ mọi người.

Dự đoán tháng 05 của Xử Nữ  (sinh từ 23⁄8 - 23⁄9)
Nếu ngày đầu tháng, bạn cảm thấy mình bị hạn chế, bạn nên bình tĩnh. Thay vì khó chịu và phản kháng, bạn nên nhìn nhận mặt tích cực của những quy định, luật lệ, giới hạn… Đôi lúc, bạn có thể phát hiện ra những cách làm khác để “né” những nguyên tắc này. Ngày mùng 2 và 3, bạn sẽ đón nhận những cơ hội lớn.

Các sáng kiến bạn có vào mùng 6, 7 và 8 thật tuyệt vời. Ngày 11, 12 hoặc 13, thế giới tình cảm của bạn sẽ trở nên cực kỳ nóng bỏng và lãng mạn. Ngày 19 và 20, bạn cần kiểm tra từng chi tiết nếu ký kết hợp đồng.

Ngày 25 và 26, hãy chú ý mở rộng mạng lưới quan hệ xã hội của mình.Bạn sẽ có những nguồn cảm hứng mạnh mẽ vào 27,28. Đến cuối tháng, đây là thời gian nghỉ ngơi, thư giãn của bạn.

Dự đoán tháng 05 của Thiên Bình -  (sinh từ 24⁄9 - 23⁄10)
Bạn sẽ có một tháng bận rộn. Hoạt động liên tục giúp tinh thần bạn phấn chấn, nhưng đồng thời bạn cũng khá mệt mỏi với lịch trình của mình. Bạn nên giữ thói quen ghi chú lại mọi việc và sử dụng các phương pháp, công cụ hỗ trợ mình.

Trong chuyện tình cảm, bạn có thể va chạm với người yêu về vấn đề quyền quyết định. Đừng vội nản chí nếu người ấy không lắng nghe bạn. Bạn có thể thử lại một lần nữa bằng cách khác xem sao.

Dự đoán tháng 05 của Bọ Cạp  (sinh từ 24⁄10 - 22⁄11)
Trong tháng này, tính cách bạn có phần hướng nội và lặng lẽ. Hãy ổn định cuộc sống, làm những việc cần làm. Đồng nghiệp sẽ biết ơn sự tỉ mẩn và khả năng quan sát toàn cục của bạn. Bạn khá nhẹ nhàng, dễ tính đáp ứng mọi nhu cầu của bạn bè, gia đình và người yêu. Đến cuối tháng, chắc chắn bạn sẽ có một đội quân ủng hộ hùng hậu.

Cuộc sống đầy đủ về mọi mặt trong tháng này có thể khiến bạn muốn mua sắm vài thứ xa xỉ. Trước khi mở ví, bạn nên xem xét kĩ kế hoạch tài chính trong dài hạn. Đừng quyết định và hối tiếc sau này. Tuy nhiên, bạn có thể tiêu tiền vào một số chuyến đi thăm thú những địa điểm chưa từng lui tới. Du lịch giúp bạn mở mang đầu óc và thêm yêu cuộc sống hơn.

Về đường tình duyên, nhìn chung không có biến cố lớn. Tuy nhiên, bạn nên thận trọng nếu có thói quen tự ý quyết định quá nhiều thứ. Hai người mới làm nên một mối quan hệ thành công, chứ không phải chỉ mình bạn. Hãy luôn biết thỏa hiệp và chiều chuộng đối phương một chút nhé.

Dự đoán tháng 05 của Nhân Mã  (sinh từ 23⁄11 - 21⁄12)
Ngày đầu tiên của tháng, bạn sẽ không chắc mình muốn gì. Đừng lo lắng quá vì bạn cũng chỉ là con người thôi mà. Ai cũng thường xuyên phải đối mặt với tình trạng “nên hay không nên”. Đến ngày 2 và 3, mọi chuyện sẽ trở lại bình thường với bạn, một người hoàn toàn mạnh mẽ, biết mình muốn gì. Đừng tránh né sự xung đột mâu thuẫn vào ngày 8 và 9. Bạn cần tìm hiểu căn nguyên vấn đề nhé.

Ngày 13 và 14, chắc chắn bạn cần phải đi đến phòng tập gym, chạy bộ hoặc đi bơi. Nếu bạn ra biển được thì càng tốt. Đó là cách tốt nhất để thư giãn khi bạn thấy căng thẳng. Ngày 20, 21 và 22, một cuộc nói chuyện hiệu quả sẽ giúp bạn có một số ý tưởng khá sáng tạo. Có phải bạn đang nghĩ về việc thay đổi hướng đi cuộc đời hay công việc? Ngày 25, bạn sẽ được giao phó một bí mật thú vị. Hai ngày cuối tháng, bạn sẽ cực kỳ hào hứng và phấn chấn, không gì có thể ngăn bước bạn.


EmoticonEmoticon