21/4/20

Tử Vi Ngày 23/04/2020 Của 12 Cung Hoàng Đạo


23/04/2020 Của Ma Kết -  (sinh từ 22⁄12 - 20⁄1)
Bạn sẽ có một ngày suôn sẻ miễn là bạn cởi mở và thẳng thắn. Sự chân thành bao giờ cũng được đáp lại bằng điều tương tự.
Về Chuyện Tình Cảm :
Hãy chủ động tiến tới và mở đầu câu chuyện. Bạn sẽ gây ấn tượng dễ hơn nếu bạn dùng đến sự hài hước của mình.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Cẩn thận chẳng bao giờ thừa. bạn nên kiểm tra kĩ trước khi đặt bút kí vào văn bản, hợp đồng.
23/04/2020 Của Bảo Bình -  (sinh từ 21⁄1 - 19⁄2)
Hôm nay trí thông minh và kiến thức của bạn sẽ có cơ hội để thể hiện. Đừng ngại khoe tài nhé.
Về Chuyện Tình Cảm :
Bạn đột nhiên nổi hứng thích cô đơn. Nếu bạn đã có người yêu, hãy thẳng thắn đề nghị được thoải mái cuộn tròn trong không gian riêng của mình với một cuốn sách hay.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Kế hoạch của bạn có thể không được suôn sẻ như dự tính. Cảm xúc thất vọng khiến bạn muốn buông xuôi. Hãy bình tĩnh điều chỉnh lại theo tình huống.

23/04/2020 Của Song Ngư -  (sinh từ 20⁄2 - 20⁄3)
Bạn đứng trước lựa chọn khó khăn: làm vui lòng gia đình hay hài lòng sếp. Tin tốt là dù bạn quyết định thế nào, không có hậu quả nào thực sự nghiêm trọng. Tất nhiên sẽ có người phải buồn vì bạn rồi.
Về Chuyện Tình Cảm :
Hôm nay bạn không thích hợp với các cuộc tranh luận, giằng co. Nếu người yêu bạn khởi xướng, bạn nên tuyên bố rút rui ngay từ đầu.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Bạn đang ở vào thời điểm “thiên thời địa lợi” trong sự nghiệp. Hãy mạnh dạn đề ra mục tiêu, kế hoạch lớn trong hôm nay.
23/04/2020 Của Bạch Dương -  (sinh từ 21⁄3 - 20⁄4)
Hôm nay bạn có phong cách ăn nói khá mang tính lấn lướt và làm chủ. Bạn nên mạnh dạn phát biểu ý kiến của mình.
Về Chuyện Tình Cảm :
Tâm hồn Song Ngư được thể hiện rất rõ qua ngôn ngữ của màu sắc. Nếu bạn vẽ tặng người yêu một bức tranh, chắc chắn bạn sẽ truyền đạt được tất cả trái tim mình.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Bạn sẽ là người làm việc năng suất nhất hôm nay. Bạn đừng lo lắng nếu đồng nghiệp quanh bạn thì không hăng hái bằng mình. Một mình bạn cũng đủ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
23/04/2020 Của Kim Ngưu - (sinh từ 21⁄4 - 21⁄5)
Bạn có cảm giác như bạn đã sẵn sàng cho một chương mới của cuộc đời. Đây chính là lúc bỏ hết quá khứ lại phía sau, bỏ qua các thói quen xấu để thực sự trưởng thành.
Về Chuyện Tình Cảm :
Hãy tổ chức một chuyến đi dã ngoại để chứng tỏ tính cách ưa phiêu lưu của mình. Bạn sẽ tìm thấy tình yêu ở bất cứ đâu, đặc biệt khi bạn thể hiện được cá tính.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Bạn sẽ học được nhiều điều bằng cách quan sát người khác. Hãy ghi lại mẹo hay của người thành công và nhớ kĩ sai lầm của người thất bại.
23/04/2020 Của Song Tử -  (sinh từ 22⁄5 - 21⁄6)
bạn sẽ khó mà hiểu được nhiều chuyện đang xảy ra xung quanh bạn. Hãy tỉ mỉ quan sát và suy ngẫm sâu hơn. Ngày mai, tình hình sẽ trở nên rõ ràng.
Về Chuyện Tình Cảm :
Bạn nghĩ sao về một bữa tối một mình ở nhà hàng bạn yêu thích? Hãy tranh thủ tận hưởng không gian riêng hiếm hoi mà bạn có được trong tuần này.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Hôm nay bạn tỏ ra thiếu khả năng thích ứng với địa điểm mới, gương mặt mới. Bạn cần điều chỉnh tâm trạng vì công việc có thể đưa bạn tới một nơi hoàn toàn khác lạ.
23/04/2020 Của Cự Giải - (sinh từ 22⁄6 - 22⁄7)
bạn là cung năng nổ và ham mê giao lưu nhất hôm nay. Hãy chuẩn bị cho một ngày bận rộn và đầy những cuộc gặp thú vị.
Về Chuyện Tình Cảm :
Bạn phát huy trí tò mò đến mức muốn tìm hiểu nhiều sự tình của người yêu. Đối phương có thể đáp ứng đòi hỏi của bạn hoặc không, tùy thuộc vào cách “truy hỏi” của bạn.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Phương pháp làm việc của bạn đang hoàn toàn trái ngược với quan điểm của sếp. Nó chắc chắn sẽ gây ra không khí “bằng mặt mà không bằng lòng”. Bạn nên tìm cách trao đổi nghiêm túc với sếp.
23/04/2020 Của Sư Tử - (sinh từ 23⁄7 - 22⁄8)
Nét tính cách ấm áp, tự nhiên toát ra từ Bạn sẽ giúp bạn mang lại cảm giác thoải mái cho bất cứ ai tiếp xúc với bạn. Hãy tận dụng tốt thế mạnh đó, đặc biệt khi hẹn hò hoặc làm việc với đối tác.
Về Chuyện Tình Cảm :
Đừng ngần ngại khi bạn cần trải nghiệm, cần thử thách và mạo hiểm. Cuộc sống quá ngắn ngủi để bạn mất thời gian vào những lo lắng được-mất.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
bạn đang thiếu cảm hứng, động lực để làm việc. Bạn tuyệt đối không nên ở một mình. Các nhiệm vụ tập thể sẽ giúp bạn nỗ lực hơn.
23/04/2020 Của Xử Nữ - (sinh từ 23⁄8 - 23⁄9)
Bạn có thể phản ứng mạnh mẽ trước một vấn đề lớn, nhưng hóa ra nó cũng chỉ là chuyện nhỏ. Hãy biết kiềm chế bản thân nhé. Đừng phát hoảng lên một cách vô ích.
Về Chuyện Tình Cảm :
bạn có thể muốn tạm thời rút lui khỏi cuộc chinh phục vì tình yêu mà bạn đang rất hăng hái tham gia. Bạn nhận ra rằng bạn càng cho đi nhiều, thì đối phương càng đòi hỏi ở bạn hơn.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Tất cả mọi người đều khá nhạy cảm trong hôm nay. Bất cứ lời phê bình nào nói ra có thể sẽ bị “kết tội” nặng nề. Hãy sử dụng nhiều lời khen hơn.
23/04/2020 Của Thiên Bình - (sinh từ 24⁄9 - 23⁄10)
Hãy tăng tốc lên nhé bạn. Đến cuối ngày khi nhìn lại, bạn sẽ bất ngờ nhận ra mình đã hoàn thành gần hết công việc trong tuần.
Về Chuyện Tình Cảm :
Cộng sự tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy chính là nửa kia của bạn. Hãy rủ người ấy tham gia vào những kế hoạch bạn đang ấp ủ.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Nếu gần đây bạn thường xuyên giúp đỡ người khác, có lẽ bạn nên tạm thời dừng lại. Hãy chỉ giúp những ai thực sự cần và xứng đáng.
23/04/2020 Của Bọ Cạp -(sinh từ 24⁄10 - 22⁄11)
Quan niệm về giá trị đạo đức của bạn sẽ bị thử thách. Có người làm việc xấu và khiến bạn khó chịu. Bạn sẽ băn khoăn giữa lựa chọn đấu tranh hay im lặng đấy.
Về Chuyện Tình Cảm :
Có lẽ bạn đang gồng mình cố gắng quá nhiều để giữ cho chuyện tình của mình được yên ổn. Đừng lờ đi những xúc cảm tận sâu trong trái tim bạn.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Đôi lúc cuộc sống giống như thời cấp ba, nơi bạn cần có nhiều bạn bè. Bạn sẽ cần tới kĩ năng kết bạn của mình đấy.
23/04/2020 Của Nhân Mã - (sinh từ 23⁄11 - 21⁄12)
Hãy cố gắng chi tiêu kiểu thắt lưng buộc bụng từ hôm nay. Bạn có thể nghĩ rằng tình hình kinh tế của mình vẫn ổn, nhưng phòng tránh vẫn hơn đấy.
Về Chuyện Tình Cảm :
Hãy tiếp thêm tinh thần hăng hái để truy tìm tình yêu. Bạn cần quên đi những nỗi lo về tương lai bằng cách nắm bắt lấy hiện thực.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Một mối quan hệ công việc quan trọng của bạn nảy sinh xung đột. Nếu bạn khéo léo, bạn có thể xoay chuyển tình thế và thậm chí có lợi từ tình huống khó khăn này


EmoticonEmoticon